CLOUDFONE ASSISTANT (AUTO CALL)

Auto Call là gì?

CloudFone Assistant hay Auto Call là giải pháp gọi tự động hàng loạt bằng Tổng đài CloudFone theo một danh sách và nội dung được định sẵn.

Doanh nghiệp có thể cài đặt ngày giờ mong muốn giúp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên và giảm thiểu tối đa chi phí về nhân sự, khả năng đáp ứng lên tới vài ngàn Khách hàng trong 01 ngày.

BẢNG GIÁ AUTO CALL

AI 1

  • Tổng số cuộc gọi: 1.000/ tháng
  • Phí duy trì: 500.000đ/ tháng
  • Phí gọi ra: Theo nhà mạng

AI 2

  • Tổng số cuộc gọi: 3.000/ tháng
  • Phí duy trì: 1.300.000đ/ tháng
  • Phí gọi ra: Theo nhà mạng

AI 3

  • Tổng số cuộc gọi: 5.000/ tháng
  • Phí duy trì: 2.000.000đ/ tháng
  • Phí gọi ra: Theo nhà mạng

AI 4

  • Tổng số cuộc gọi: 7.000/ tháng
  • Phí duy trì: 2.600.000đ/ tháng
  • Phí gọi ra: Theo nhà mạng

AI 5

  • Tổng số cuộc gọi: 10.000/ tháng
  • Phí duy trì: 3.500.000đ/ tháng
  • Phí gọi ra: Theo nhà mạng

AI 6

  • Tổng số cuộc gọi > 10.000/ tháng
  • LIÊN HỆ
  • LIÊN HỆ

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CLOUDFONE ASSISTANT

Giảm 70% nhân viên

Phần mềm gọi tự động sẽ thay thế nhân viên telesales trong việc gọi điện giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng...

Hệ thống lớn

Hệ thống hỗ trợ gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày

Lọc khách hàng tiềm năng

Tổng đài gọi tự động giúp Doanh nghiệp nhận dạng khách hàng tiềm năng từ data có sẵn

Tiết kiệm tối đa chi phí

Dịch vụ gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm số lượng nhân viên, tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.

Báo cáo chi tiết

Hệ thống xuất báo cáo chi tiết giúp Doanh nghiệp đánh giá và chiến lược kinh doanh hợp lý

Tương tác tự động

Hệ thống có thể tương tác tự động với người nhận cuộc gọi khi nhận được tín hiệu quan tâm đến nội dung cuộc gọi

Picture8

TÍNH NĂNG CỦA AUTO CALL

Import dữ liệu khách hàng từ danh sách có sẵn

Nhanh chóng đưa dữ liệu khách hàng lên hệ thống bằng file có sẵn thay vì phải tạo thủ công

Chuyển dữ liệu văn bản thành giọng nói (Text to speech)

Cho phép chuyển văn từ văn bản sang giọng nói tự nhiên của các nhà cung cấp: Google, FPT, Vbee, VTCC

Dùng file ghi âm để gởi thông tin / cuộc gọi cần phát ra

Hoàn toàn có thể dùng chính giọng nói thật của mình để gửi đến khách hàng, phù hợp trong việc chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới hoặc thông báo chung…

Cài đặt theo thời gian định sẵn

Hệ thống cho phép thiết lập chiến dịch theo ngày giờ định sẵn, đúng thời gian chỉ định hệ thống sẽ tự động gởi file âm thanh đến khách hàng.

Thao tác trên giao diện web

Đơn giản, dễ sử dụng với giao diện trực quan, chỉ qua vài bước là có thể thực hiện được chiến dịch gọi tự động.

Thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch

Cho phép thống kê chi tiết cuộc gọi như thời gian nghe máy, trạng thái nghe máy, bấm bận, ngoài vùng phủ sóng….

Xuất báo cáo

Cho phép xem online hoặc xuất file báo cáo excel

Cấu hình kịch bản gọi

Theo nhiều hình thức khác nhau theo ý của người dùng

Tích hợp API

Cho phép tích hợp API với hệ thống có sẵn của khách hàng

Tương tác qua phím bấm

Người nhận cuộc gọi có thể tương tác qua phím bấm. Ví dụ bấm phím 01 để xác nhận tham gia event, bấm phím 02 để từ chối…

Cho phép chọn nhiều đầu số để gọi ra

Tùy vào tổng đài khách hàng đang sử dụng có gắn bao nhiêu đầu số thì sẽ cho phép bấy nhiêu đầu số gọi ra

Tạo nhiều chiến dịch cùng lúc

Hệ thống cho phép tạo cùng lúc nhiều chiến dịch cho những tệp khách hàng khác nhau. Ví dụ chiến dịch 01 gọi nhắc gia hạn, chiến dịch 02 gọi cám ơn khách hàng đã gia hạn.

Có thể bạn chưa biết ?

Tổng đài CloudFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng
so với tổng đài bạn đang dùng.