Tin tức CloundFone - Tổng đài điện thoại nội bộ

Nên dùng dịch vụ tổng đài ảo cho công ty điện lạnh hay không?

Là công ty chuyên cung ứng các thiết bị điện tử gia đình, văn phòng, công nghiệp, bạn băn khoăn không biết có nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo cho công ty của mình hay không? Hãy tìm câu trả lời trong nội dung bên dưới ngay.

  1. Nên dùng dịch vụ tổng đài ảo cho công ty điện lạnh hay không?

Công ty điện lạnh dù là công ty sản xuất hay nhập khẩu, phân phối đều mong muốn đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, quảng bá thương hiệu, nâng cao uy tín, hình ảnh công ty, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

Để đạt được những mục tiêu này, việc tạo một kênh liên lạc cho phép khách hàng tiếp xúc trực tiếp, có thể liên hệ mọi lúc mọi nơi với công ty là một điều rất cần thiết và một trong những kênh liên lạc trực tiếp với khách hàng tiện ích nhất hiện nay là tổng đài ảo.

Công ty điện lạnh phát triển kinh doanh tốt hơn với dịch vụ tổng đài ảo

Các doanh nghiệp sở hữu một tổng đài ảo của riêng mình sẽ nhanh chóng có được nhiều lợi ích không tưởng:

– Đầu tiên, hình ảnh doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp, tin cậy hơn với các đối tác kinh doanh, khách hàng, mở ra một bước tiến mới trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

– Thứ hai, đăng ký tổng đài ảo, công ty sẽ kịp thời cung cấp những kiến thức về điện lạnh cho khách hàng giúp tư vấn cho họ biết cách chọn mua, sử dụng sản phẩm hiệu quả, tạo sự thiện cảm, tin tưởng từ khách hàng.

– Thứ ba, với chi phí cuộc gọi thấp, cả khách hàng và doanh nghiệp đều thoải mái “tám” mà không phải sợ tốn quá nhiều tiền điện thoại như khi gọi điện thoại thông thường.

– Thứ tư, dịch vụ tổng đài với ưu điểm thống nhất đầu số, dù khách hàng mở bao nhiêu văn phòng, chi nhánh thì hoạt động của tổng đài ảo luôn thống nhất giúp bạn quản lý dịch vụ tổng đài, chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.

  1. Dịch vụ tổng đài ảo CloudFone uy tín, giá tốt

Dịch vụ tổng đài ảo CloudFone tin cậy, giá tốt, hỗ trợ khách hàng 24/7

Doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ tổng đài ảo tốt, chuyên nghiệp, chúng tôi đề nghị bạn chọn ngay dịch vụ tổng đài CloudFone

Khi sử dụng CloudFone, khách hàng được lựa chọn nhiều gói dịch vụ khác nhau, số máy nhánh tối đa lên đến 100 số, dung lượng ghi âm đến 20 GB, đặc biệt số cuộc gọi đồng thời không giới hạn, không lo “nghẽn” đường dây như các dịch vụ điện thoại truyền thống khác.

Ngoài ra, dịch vụ tổng đài ảo CloudFone còn thiết lập lời chào hướng dẫn sử dụng, chuyển tiếp cuộc gọi, hỗ trợ phần mềm trên nhiều phương tiện như PC, laptop, điện thoại thông minh…

Quá trình bàn giao dịch vụ cực nhanh gọn chỉ trong 48 giờ, hỗ trợ kỹ thuật từ xa 24/7 nên các khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tổng đài ảo CloudFone. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên lạc với chúng tôi qua số 1900 2678.