Tin tức CloundFone - Tổng đài điện thoại nội bộ

Giữ chân khách hàng cũ hiệu quả với dịch vụ chăm sóc khách hàng tổng đài ảo

Bạn không biết nguyên nhân vì sao lượng khách hàng cũ của công ty dần giảm sút, không biết làm sao để giữ chân đối tượng khách hàng này dài lâu, hiệu quả? Sử dụng ngay tổng đài ảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng đơn giản, cực tiện dụng nhé.

  1. Giữ chân khách hàng cũ hiệu quả với dịch vụ tổng đài ảo

Dịch vụ tổng đài ảo giữ chân khách hàng nhanh gọn tiện cho mọi doanh nghiệp

Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến khách hàng cũ lần lượt ra đi, khách hàng mới “không thèm” để ý sản phẩm, dịch vụ của bạn là do khâu chăm sóc khách hàng của công ty quá yếu kém.

Chẳng khách hàng nào muốn trở thành khách hàng thân thiết của một doanh nghiệp mà doanh nghiệp đó “quanh năm suốt tháng” chẳng thèm quan tâm, thăm hỏi khách hàng của mình.

Thế nên, nếu bạn muốn duy trì khách hàng cũ, khiến họ “trung thành” với mình, bạn cần phải biết chăm sóc khách hàng chu đáo và dịch vụ tổng đài ảo là kênh chăm sóc khách hàng tiện dụng nhất hiện nay.

Với tổng đài ảo, bạn và khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với nhau, khi khách hàng có thắc mắc cần tư vấn về cách chọn mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ, nhân viên công ty có thể nhanh chóng cung cấp thông tin chính xác, giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất cho mình.

Sử dụng dịch vụ tổng đài, khách hàng cũng không lo vấn đề chi phí khi tổng đài ảo có mức phí cực thấp so với phí điện thoại thông thường.

Với chi phí thấp, khách hàng yên tâm trò chuyện lâu với nhân viên để bổ sung kiến thức, chọn mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tối đa cho mình đồng thời công ty thông qua các cuộc trò chuyện cũng hiểu rõ hơn khách hàng, chăm sóc tốt hơn và dễ dàng biến khách hàng mới thành khách hàng cũ, khách hàng cũ thành khách hàng lâu năm.

  1. CloudFone – Dịch vụ tổng đài ảo uy tín, giá rẻ

Tổng đài ảo CloudFone chăm sóc khách hàng dễ dàng, hiệu quả

Cài đặt tổng đài ảo chất lượng, doanh nghiệp liên hệ dịch vụ CloudFone để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. CloudFone cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn các gói dịch vụ đa dạng, với giá cả cạnh tranh, tiện ích thiết thực.

Sử dụng tổng đài ảo do CloudFone cung cấp, doanh nghiệp thống nhất quản lý, chăm sóc khách hàng, được tạo nhiều máy nhánh, số lượng tối đa lên tới 100 máy, số cuộc gọi được tiếp đồng thời cùng tài khoản chăm sóc khách hàng là không giới hạn…

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của CloudFone, khách hàng còn không lo lắng vấn đề bảo mật thông tin, dịch vụ có hệ thống an ninh cao cấp, tuyệt mật, khó công phá, khi tổng đài hỏng đã có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ xử lý 24/24.

Có bất kỳ thắc mắc nào về tổng đài ảo CloudFone, khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài của công ty là 1900 2678, chúng tôi sẽ tư vấn rõ ràng, kỹ càng để khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất.