Tin tức CloundFone - Tổng đài điện thoại nội bộ

Dịch vụ tổng đài ảo – “làn gió mới” cho ngành du lịch, lữ hành

Đặc thù của ngành du lịch lữ hàng là khách hàng có thể gọi điện thoại hỏi về tour, book vé bất cứ khi nào, kể cả buổi tối và ngày lễ tết. Để giúp quý doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Cloudfone cung cấp dịch vụ tổng đài ảo chuyên nghiệp với nhiều chức năng thông minh, hỗ trợ đắc lực cho quá trình tư vấn chăm sóc khách hàng có nhu cầu đi chơi xa.

  1. Tổng đài ảo có thể giúp gì cho ngành du lịch, lữ hành?

Hiện nay, tổng đài ảo đang được sử dụng rộng rãi trong các công ty du lịch hay các đại lý bán vé xe, vé tàu hòa, vé máy bay bởi nó có nhiều tính năng ưu việt:

Dịch vụ tổng đài ảo giúp giải đáp thông tin nhanh chóng cho khách hàng có nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng

– Dịch vụ tổng đài ảo hỗ trợ doanh nghiệp tiếp nhận thông tin khách hàng đặt tour du lịch, tour tham quan, dịch vụ nhà hàng lân cận… qua điện thoại.

– Tổng đài ảo là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp nhận các thay đổi của khách hàng về các dịch vụ đã đặt trước đó như: hủy tour, chuyển dời ngày đi, dời địa điểm, đôi thông tin người đặt dịch vụ… một cách chu đáo và kịp thời.

– Dịch vụ tổng đài ảo thúc đẩy hiệu quả trong các chiến dịch telesale, call center hay hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch marketing online (có gắn số hotline để tư vấn trực tiếp), giúp chăm sóc khách hàng tiềm năng, chốt sale hiệu quả.

  1. Cloudfone – giải pháp tổng đài ảo cho ngành du lịch lữ hành

Đáp ứng nhu cầu sử dụng tổng đài ảo ngày càng cao của các doanh nghiệp, Cloudfone cung cấp dịch vụ tổng đài ảo trọn bộ cho ngành du lịch lữ hành với nhiều chức năng tổng đài thông minh.

– Chức năng lời chào tự động, giúp doanh nghiệp có thể gửi một bức thông điệp lịch sự, vui vẻ tới khách hàng trong thời gian khách hàng chờ máy. Trong lời chào tự động này, bạn có thể tích hợp hướng dẫn khách hàng chuyển hướng đến các máy nhánh chuyên biệt để được giải đáp sâu sát nhất về dịch vụ.

Ví dụ: Chào mừng bạn đến với công ty dịch vụ du lịch lữ hành của công ty A, để được tư vấn về về tour đi  Thái Lan vui lòng nhấn phím 1, để biết thông tin về tour đi Singgapore nhấn phím 2, để xem các chương trình tour khuyến mại nhấn phím 3…

– Chức năng để lại lời nhắn trong hộp thư thoại: khi kích hoạt tính năng này trong dịch vụ tổng đài ảo, khách hàng có thể để lại lời nhắn khi Công ty không có người trực máy, tránh tình trạng bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng.

– Chức năng phân loại thông tin cuộc gọi và làm báo cáo: tất cả dữ liệu khách hàng được các agent nhập trên hệ thống CRM sẽ được lưu trữ và truy xuất nhanh chóng, giúp công ty dịch vụ lữ hành dễ dàng lập báo cáo và đo lường hiệu quả công việc. Từ đó có những đánh giá rút kinh nghiệm cho các chiến dịch marketing sau này.

Nếu bạn muốn đăng kí dịch vụ tổng đài ảo Cloudfone cho công ty du lịch lữ hành thì gọi ngay hotline 1900 2678 nhé!