Tin tức CloundFone - Tổng đài điện thoại nội bộ

Dịch vụ tổng đài ảo là gì?

Với doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài ảo là dịch vụ đang được lên ngôi. Nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho việc trang bị hệ thống tổng đài. Với dịch vụ này, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về chất lượng các cuộc gọi cho khách hàng cao nhất với chi phí thấp nhất.

Dịch vụ tổng đài ảo là loại dịch vụ đang nằm trong top “hot”. Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ này đang dần thay thế cho hệ thống tổng đài vật lý truyền thống. Với dịch vụ này, khách hàng của bạn hoàn toàn có những cuộc gọi chất lượng cao với chi phí vô cùng thấp. Tận dụng mạng Internet sẵn có vô cùng gọn nhẹ, tiện lợi, tiết kiệm.

Dịch vụ tổng đài ảo là gì?

Dịch vụ tổng đài ảo là gì

Dịch vụ tổng đài ảo xử lý thông qua hệ thống internet sẵn có

Dịch vụ tổng đài ảo là loại dịch vụ thoại sử dụng nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng những cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp. Dịch vụ này được lắp đặt rất đơn giản, doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP, hoặc cài Softphone trên di động, hoặc tận dụng các điện thoại analog có sẵn và kết nối đến thiết bị VoIP Gateway là hoàn toàn có thể sử dụng và được trang bị các tính năng hoàn toàn giống với một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần phải đầu tư một hệ thống tổng đài vật lý tốn kém.

Doanh nghiệp được gì khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo?

Dịch vụ tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp không cần duy trì nhân sự và người quản lý hệ thống tổng đài. Tất cả các công việc quản trị, thiết lập cấu hình đều được thông qua internet với trình duyệt web và sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn của doanh nghiệp.

Đây là giải pháp tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định. Dịch vụ tổng đài ảo cho phép sử dụng thoại nội bộ mà không hề phát sinh chi phí. Từ đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý nhân sự và chi phí bảo trì bảo dưỡng hệ thống.

Tổng đài ảo hoàn toàn thích hợp với hầu hết tất cả các loại hình doanh nghiệp.

Chức năng của tổng đài ảo

Tổng đài ảo kết nối với mọi thiết bị

Tổng đài ảo kết nối với mọi thiết bị

Dịch vụ tổng đài ảo có những tiện ích sau: chức năng trả lời tự động (IVR), hiển thị tên người gọi đến, hỗ trợ Softphone, ghi âm – nghe lại – xóa cuộc gọi, nhật ký cuộc gọi, đàm thoại tay ba,… và còn nhiều chức năng hữu ích khác.

Lợi ích của tổng đài ảo là gì?

Lợi ích của tổng đài ảo là gì

Lợi ích của tổng đài ảo là gì

Những lợi ích mà tổng đài ảo mang lại cho doanh nghiệp khiến tổng đài truyền thống thực sự bị “lép vế”

  • Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, không cần đi dây điện thoại. Thậm chí nếu doanh nghiệp chỉ sử dụng phần mềm thì không cần đầu tư thiết bị.
  • Không bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng. Với tổng đài truyền thống, lượng cuộc gọi nhận được cùng lúc luôn bị giới hạn (vào khoảng 20 – 30 cuộc) vì vậy sẽ có tình trạng khách hàng gọi và máy bận. Nhưng với tổng đài ảo, số lượng cuộc gọi vào cùng lúc không bị giới hạn. Doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào từ khách hàng.
  • Gọi nội bộ hoàn toàn MIỄN PHÍ dù là khác tỉnh thành
  • Cước phí cuộc gọi quốc tế thấp hơn
  • Nhân viên có thể làm việc bất kỳ đâu
  • Dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng, hệ thống quản lý khách hàng

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng đài ảo thì đừng ngần ngại liên hệ với CloudFone theo hotline: (08)73 07 08 09 để được tư vấn về dịch vụ.

Hoặc bạn có thể truy cập vào website https://cloudfone.vn để biết thêm chi tiết bảng giá tổng đài ảo.

Hoặc có thể đến trực tiếp văn phòng của CloudFone theo địa chỉ: Số 54, Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh