Yealink W53P

Giá: 2.470.000 đ

Yealink W53P dòng điện thoại ip mới nhất vẫn thừa kế những tính năng ưu việt từ các dòng sản phẩm trước. Đặc biệt, dòng điện thoại này phù hợp cho giám đốc văn phòng có nhu cầu di chuyển nhiều linh hoạt hơn.

  • High-performance SIP cordless phone system
  • 1.8″ 128 x 160 TFT color screen with intuitive user interface
  • Up to 8 concurrent calls
  • Up to 8 DECT cordless handsets
  • Up to 8 SIP accounts
  • Support Opus audio codec
  • Up to 18-hour talk time (in ideal conditions)
  • Up to 200-hour standby time (in ideal conditions)
  • Quick charging: 10-min charge time for 2-hour talk time
  • TLS and SRTP security encryption
  • Noise Reduction System
  • Headset connection via 3.5 mm jack
  • Charger wall mountable

Yealink W53P là dòng điện thoại IP không dâyDECT tăng cường năng suất truyền thông cho nhân viên đang di chuyển trong các ngành như kho bãi, dịch vụ ăn uống và bán lẻ cũng như trong các cài đặt của nhà máy. là sự kết hợp giữa điện thoại W53H với bộ phát tín hiệu W60P cho chất lượng vượt trội hơn.

Yealink W60B là một DECT Base có khả năng mở rộng mạnh mẽ hỗ trợ tối đa 8 thiết bị cầm tay, 8 tài khoản SIP và 8 cuộc gọi đồng thời. Được trang bị phần cứng mạnh mẽ và các tính năng phong phú, nó hoàn toàn phục vụ cho văn phòng nhỏ và vừa bận rộn của bạn. Hổ trợ tính năng cấu hình nhanh và hàng loạt

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH HD CAO CẤP

Dựa trên chuẩn CAT-iq2.0 DECT không dây để cung cấp chất lượng âm thanh HD cao cấp và ổn định để giao tiếp hiệu quả và rõ ràng.

THIẾT KẾ GỌN NHẸ

  • Thiết kế nhỏ gọn độ cao chỉ 150mm và ngang 25mm cho phép bạn đặt trong túi của bạn một cách thoải mái
  • Xuất hiện kim loại màu xám sành điệu và chuyên nghiệp
  • Giao diện quản lí với màn hình màu 128x160 pixel.

ĐÁNG TIN CẬY VÀ ĐÀM THOẠI THOẠI MÁI

  • Sử dụng pin Li-ion, đàm thoại thoãi mái với thời gian đàm thoại 18 giờ và thời gian chờ 200 giờ.
  • Hỗ trợ vỏ bảo vệ tùy chọn chống nước và bụi.

Phone Features

  • Up to 8 simultaneous calls
  • Up to 8 handsets
  • Up to 8 SIP accounts
  • Up to 2 simultaneous calls per handset
  • Up to 5 repeaters per base station
  • Handset selection for receiving call
  • Handset and number selection for placing call
  • Paging, intercom, auto answer, dial plan
  • Call hold, call transfer, 3-way conference
  • Switching between calls
  • Call waiting, mute, silence, DND
  • Caller ID with name and number
  • Anonymous call, Anonymous call rejection
  • Call forward (always/busy/no answer)
  • Speed dial, voicemail, redial
  • Message Waiting Indication (MWI)
  • Music on hold (server-based)
  • Local phonebook for up to 800 entries
  • Remote phonebook/LDAP
  • Phonebook search/import/export
  • Call history (all/missed/placed/received)
  • Direct IP call without SIP proxy
  • Reset to factory, reboot
  • Keypad lock, emergency call
  • Broadsoft directory, BroadSoft call log
  • Broadworks feature key synchronization
  • Shared Call Appearance (SCA)

Personalization

  • 9 ringer melodies
  • Screen saver
  • Multilingual user interface

Management

  • Auto-provision via TFTP/FTP/HTTP/HTTPS/RPS
  • Auto-provision with PnP
  • Handset upgrade: OTA (Over-The-Air)/USB port
  • Configuration: browser/phone/auto-provision
  • Trace package and system log export

CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

Công ty Cổ phần CloudFone Việt Nam tuân thủ theo các điều kiện của nhà sản xuất.Ngoài ra còn có các quy định riêng như sau:

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Các thiết bị có dán tem bảo hành của Công ty Cổ phần CloudFone Việt Nam.
  • (Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên)
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do CloudFone ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…