GrandStream DP750

Giá: 1.900.000 đ

Điện thoại IP Grandstream DP750 là dòng điện thoại không dây chuẩn SIP và DECT Phone gồm trạm phát (base station). Trạm phát có khả năng hỗ trợ lên đến 5 máy nhánh với nhiều chế độ hoạt động khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.

Điện thoại IP Grandstream DP750 là dòng sản phẩm phù hợp cho gia đình và doanh nghiệp với cấu hình đơn giản, linh hoạt, chất lượng âm thanh HD

  • Lên đến 10 tài khoản SIP cho mỗi hệ thống
  • Lên đến 4 cuộc gọi đồng thời trên mỗi hệ thống DECT
  • Hỗ trợ một phạm vi 50m
  • Đầy đủ âm thanh HD
  • Tích hợp nguồn PoE
  • Lựa chọn Auto-Provisioning

Grandstream DP750 là một bộ phát tín hiệu DECT VoIP mạnh mẽ cho các thiết bị cầm tay, đi cùng là 5 thiết bị cầm tay DP720 DECT của Grandstream cung cấp cho người dùng doanh nghiệp và văn phòng tại nhà. Nó hỗ trợ một phạm vi 300 mét khi không có vật cản và 50 mét khi có vật cản.

DP750 sở hưu các tính năng tiên tiến hơn các dòng sản phẩm không dây trước đó của grandstream.

TÍNH NĂNG GRANDSTREAM DP750

  • Lên đến 10 tài khoản SIP cho mỗi hệ thống; lên đến 10 dòng cho mỗi thiết bị cầm tay; lên đến 4 cuộc gọi đồng thời trên mỗi hệ thống DECT.
  • Hỗ trợ một phạm vi 300 mét khi không có vật cản và 50 mét khi có vật cản.
  • 3 hội nghị thoại, đầy đủ âm thanh HD, tích hợp PoE.
  • Lựa chọn dự phòng tự động bao gồm TR-069 và XML file config.
  • TLS và công nghệ mã hóa bảo mật SRTP để bảo vệ các cuộc gọi và các tài khoản.
  • Sử dụng với UCM của Grandstream IP PBX cho phép cấu hình Zero Config.
  • Cung cấp nhiều tùy chọn nhóm chuông, bao gồm Thông tư, Linear, chế độ song song và chia sẻ
  • Lên đến 10 tài khoản SIP cho mỗi hệ thống
  • Lên đến 4 cuộc gọi đồng thời trên mỗi hệ thống DECT
  • Hỗ trợ một phạm vi 50m
  • Đầy đủ âm thanh HD
  • Tích hợp nguồn PoE
  • Lựa chọn Auto-Provisioning

CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

Công ty Cổ phần CloudFone Việt Nam tuân thủ theo các điều kiện của nhà sản xuất.Ngoài ra còn có các quy định riêng như sau:

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Các thiết bị có dán tem bảo hành của Công ty Cổ phần CloudFone Việt Nam.
  • (Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên)
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do CloudFone ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…