FXO Newrock HX420

Giá: 2.500.000 đ

Gateway Newrock HX420 là thiết bị ATA. Chuyển đổi tín hiệu điện thoại analog sang IP tương thích với giao thức SIP. Có hỗ trợ 2 cổng FXS. HX402 có thể sử dụng để chuyển các đường điện thoại cố định, fax kết nối với hệ thống điện thoại IP analog (IP PBX) để sử dụng.

TÍNH NĂNG CỦA GATEWAY NEWROCK HX402

  • Kết nối điện thoại analog, tổng đài, máy fax và máy POS với mạng lõi IP hoặc PSTN
  • Làm việc với các nền tảng dịch vụ để cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại khác nhau
  • Hỗ trợ các giao thức: SIP, MGCP – cấu hình linh hoạt của điện thoại / giao diện dòng
  • Hỗ trợ cấu hình địa chỉ IP tĩnh, DHCP và PPPoE – Hỗ trợ G.711, G.729
  • Hỗ trợ echo hủy bỏ – lên đến 500 quy tắc định tuyến có thể được lưu trữ trong các cổng – Intercom
  • Hỗ trợ digitmapBảo mật: bộ lọc IP, mã hóa – Hỗ trợ bảng định tuyến
  • Hỗ trợ T.38 3 phiên bản fax tiếp với V.34
  • Hỗ trợ phân cực ngược và bận rộn âm phát hiện
  • Tương thích với mọi nền tảng SIP chuẩn; các giải pháp truyền thông hợp nhất, giống như CallManager và OCS / Lync
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
  • Cấu hình và quản lí dể dàng qua web, telnet

TÍNH NĂNG

Chuyển cuộc gọi, Cuộc gọi chờ, Giữ cuộc gọi, Gọi nhanh, Hiển thị số/tên người gọi đến, Nhận/Từ chối cuộc gọi, Thay đổi âm đổ chuông, Điều chỉnh âm lượng cuộc gọi, Điều chỉnh frame audio

SỐ LINE/TÀI KHOẢN

0 line

CỔNG ANALOG

2 cổng FXS (line điện thoại)

CỔNG KẾT NỐI / MỞ RỘNG

RJ11 phone port

CỔNG INTERNET

2 cổng, 10/100Mbps

PHỤ KIỆN KÈM THEO

Adapter, Cáp mạng (1met), Hướng dẫn sử dụng

NGUỒN ĐIỆN

Adapter 12V

CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

Công ty Cổ phần CloudFone Việt Nam tuân thủ theo các điều kiện của nhà sản xuất.Ngoài ra còn có các quy định riêng như sau:

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Các thiết bị có dán tem bảo hành của Công ty Cổ phần CloudFone Việt Nam.
  • (Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên)
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do CloudFone ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…