Tin tức CloundFone - Tổng đài điện thoại nội bộ

Bàn mở rộng Yealink EXP20

Giá: Liên hệ

Bàn phím mở rộng EXP20 LCD là môđun mở rộng cho các dòng điện thoại IP SIP-T46G và SIP-T48G. Mở rộng các khả năng chức năng của điện thoại sip của bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới. Nó có tính năng một màn hình LCD đồ họa lớn.

Bàn mở rộng Yealink EXP20

  • Màn hình 160×320 graphic
  • Hỗ trợ 20 phím mềm
  • Hai đèn led hiển thị trạng thái, sử dụng để gọi nhanh, pickup cuộc gọi, vv…
  • Tương thích với dòng điện thoại T27P/T27G/T29G

Bàn phím mở rộng EXP20 LCD là môđun mở rộng cho các SIP-T46G và SIP-T48G. mở rộng các khả năng chức năng của điện thoại sip của bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới. Nó có tính năng một màn hình LCD đồ họa lớn. Hai trang của 20 nút linh hoạt được hiển thị trên màn hình có thể được lập trình lên tới 40 tính năng khác nhau, các tính năng nâng cao năng suất bao gồm BLF / BLA, quay số nhanh, chuyển tiếp cuộc gọi, chuyển giao, công viên, pickup.

  • 20 phím vật lý đều có một đôi màu LED
  • 20 phím bổ sung thông qua chuyển đổi trang
  • 2 phím điều khiển độc lập được sử dụng cho các trang chuyển đổi nhanh
  • Lập trình cho chia sẻ Line, BLF Danh sách ,
  • Broadsoft Group, Gọi Park, hội nghị,
  • Chuyển tiếp , Tập đoàn đón đoàn nghe,
  • LDAP , Pick UP , XML của trình duyệt, Zero- SP -Touch ......
  • Đứng với 2 góc độ điều chỉnh
  • Mô-đun mở rộng ( ≤ 2 ) được trang bị điện thoại máy chủ
  • Hỗ trợ lên đến 6 module vòng hoa cúc - 2xRJ12 ( 6P6C ) cổng cho dữ liệu vào và ra
  • Kích thước ( W * D * H * T) : 127mm * 213mm * 167mm * 45mm
  • Áp dụng cho điện thoại IP Yealink
  • Nhiệt độ hoạt động : -10 ~ 50 ° C
  • Độ ẩm hoạt động : 10-95%

Công ty Cổ phần CloudFone Việt Nam tuân thủ theo các điều kiện của nhà sản xuất.Ngoài ra còn có các quy định riêng như sau:

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Các thiết bị có dán tem bảo hành của Công ty Cổ phần CloudFone Việt Nam.
  • (Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên)
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do CloudFone ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…