CRM.ERP

CRM/ERP

Phần mềm CRM/ERP là phần mềm quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp tốt với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tích hợp Tổng đài CloudFone và CRM/ERP tạo thành Contact Center sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn để kết nối thông tin có sẵn với tổng đài điện thoại.

LỢI ÍCH KHI TÍCH HỢP CLOUDFONE VÀO CRM/ERP

Nhận diện khách hàng

Khi tích hợp tổng đài vào CRM, thông tin của khách hàng sẽ được tự động được nhận diện. Khi khách hàng gọi đến, hệ thống sẽ thông báo, đổ cuộc gọi và hiện tên và thông tin của khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng chăm sóc khách hàng.

Click to call trên phần mềm

Nhân viên dễ dàng thực hiện các cuộc gọi nhanh chóng chỉ bằng một cú click, hệ thống sẽ tự động gọi cho khách hàng, nhờ vậy nhân viên không cần tìm số, bấm số điện thoại một cách máy móc, giúp giảm thao tác cho nhân viên của bạn.

Ghi âm và lưu trữ thông tin

Hỗ trợ tích hợp với tổng đài lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

Hỗ trợ CSKH

Tự động nhắc nhở ngày sinh nhật khách hàng, lên lịch chăm sóc khách hàng và nhắc lịch gọi cho khách hàng, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

Picture4

CLOUDFONE CHO PHÉP KẾT NỐI

Có thể bạn chưa biết ?

Tổng đài CloudFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng
so với tổng đài bạn đang dùng.