CloudFone cam kết và đảm bảo dịch vụ của chúng tôi uptime 99,9% mỗi tháng, tương đương với việc chỉ cho phép gián đoạn dịch vụ tối đa và không quá 43 phút mỗi tháng.

Để đảm bảo vấn đề này vì vậy chúng tôi đưa ra bảng cam kết như dưới đây. Nếu như dịch vụ của quý khách bị gián đoan theo tỉ lệ cung cấp bên dưới sẽ được bồi thường thời gian sử dụng dịch vụ trực tiếp vào tài khoản của quý khách theo bảng tham chiếu sau.

Để có thể bồi thường thời gian sử dụng dịch vụ quý khách cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Tài khoản của quý khách không vi phạm các chính sách bảo mật và quy định sử dụng của CloudFone
  • Gửi thông báo yêu cầu bồi thường cho chúng tôi tại đây trong vòng 5 ngày kể từ thời gian bị gián đoạn dịch vụ. (2)
  • Tất cả các thông báo yêu cầu bồi thường phải đính kèm mã ticket liên quan đến sự cố kỹ thuật gây gián đoạn dịch vụ. (3)

Tất cả các yêu cầu bồi thường không đáp ứng 3 yếu tố trên sẽ không được hỗ trợ.

STTTỉ lệ UptimeChính sách bồi thường
199,99%10%
299,98%20%
399,97%30%
499,96%40%
599,95%50%
699,94%60%
799,93%70%
899,92%80%
999,91%90%
1099,90%100%

Bảng cam kết tỉ lệ uptime và bồi thường

Những trường hợp downtime sẽ được loại trừ và không nằm trong danh sách phải bồi thường

Dưới đây là danh sách liệt kê những trường hợp downtime mà không phải bồi thường vì những lý do nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.

  • Dịch vụ tổng đài của quý khách bị lỗi như: internet phía khách hàng không ổn định, dây mạng lỏng, thiết bị IP Phone bị cắm sai, thao tác trên IP Phone bị sai, điện văn phòng không ổn định….
  • Việc bảo trì đã có thông báo chính thức qua email và trên website.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ và gây gián đoạn dịch vụ của mình.
  • Dịch vụ bị gián đoạn do chưa thanh toán cước phí hoặc vi phạm các quy định sử dụng dịch  vụ.
  • Dịch vụ bị gián đoạn do sự cố đường truyền kết nối từ phía khách hàng.
  • Dịch vụ bị gián đoạn do đầu số của Telco đang có vấn đề
  • Dịch vụ bị gián đoạn do Khách hàng chưa thanh toán cước điện thoại cố định hay thuê bao trả sau của Mobile Sip Trunking

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BẢO ÁNH TUYẾN

Tổng đài hoạt động rất tốt, có thể tích hợp CRM/ ERP giúp quản lý hiệu quả

CÔNG TY CỔ PHẦN OKELA

Điều đặc biệt là chúng tôi có thể dùng hệ thống gọi tự động để nhắc các hành khách đi đúng giờ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TOP TEN

Tích hợp thêm số 1900 cho toàn quốc, giúp chúng tôi chuyên nghiệp hơn trong mắt Khách hàng

Công ty cổ phần SAIGON STAR

Cắt giảm tiền điện thoại hằng tháng khá nhiều, cám ơn CloudFone Team